ร้าน ออกแบบป้าย และ โลโก้ mini TK by น้องแตงกวา

ร้าน ออกแบบป้าย และ โลโก้ mini TK by น้องแตงกวา

สำหรับใครที่สนใจงาน ออกแบบป้าย และ โลโก้ ราคาย่อมเยาว์ ราคาเริ่มต้น 40 บาทคะ

ผลงานที่ผ่านมาคะ ***ออกแบบโดย น้องแตงกวา คะ เวลาทำงาน 17.00 น. – 21.00 น. น้องใช้เวลาหลังเลิกเรียน และ การทำการบ้านเรียบร้อย มารับงานหาทุนการศึกษา คะ สนใจออกแบบงานติดต่อ ผ่านผู้ปกครองน้องได้ตลอดคะ ป้าเจ 061-859-0810 หวังเป็นอย่างยิ่ง จะได้ รับการสนับสนุนจากทุกท่าน เป็นกำลังใจให้น้อง ได้รับงานออกแบบ ด้วยนะคะ ID Line ของน้อง tangkwa_nt คะ

งานออกแบบโลโก้สินค้า หรือ โลโก้สติกเกอร์ : เพื่อเพิ่มความสวยงาม สามารถเพิ่มเบอร์โทรติดต่อทำให้ลูกค้าสามารถ จดจำผลิตภัณฑ์ และ สามารถติดต่อเราได้สะดวกมากขึ้น

ออกแบบป้าย และ โลโก้ 1A

กาใช้งาน : ติดแก้วกาแฟ กล่องขนม ไลน์โปรไฟล์ หรือ Face book โปรไฟล์ ความแตกต่างที่เป็นจุดเด่นทำให้ลูกค้าสามารถติดตามสั่งของได้ และ ติดตาม เราได้ง่ายมากขึ้น เพราะข้อมูลที่ถูกประมวลผลโดยสมองของเราปกติแล้ว 90% เป็นข้อมูล “รูปภาพ”

ออกแบบป้าย และ โลโก้ 1B งานออกแบบธีม มือถือ เว็ปไซด์ หน้าจอ สวยไม่ซ้ำ จะได้จำมือถือเราได้คะ

ออกแบบป้าย และ โลโก้ 1C

งานออกแบบช่องทางการชำระเงิน ธีมสวยๆคะ เจอปุ๊บ โอนไว สวยถูกใจ คนใช้ คนโอน

ออกแบบป้าย และ โลโก้ 1Dหน้าปก Face Book  โดยการจำด้วยภาพ เป็นการจำที่ใช้จินตนาการผสมกับความรู้สึกนึกคิด ทำให้การจำแม่นยำขึ้น ต่อให้เป็นคนไม่มีจินตนาการแค่ไหน เทคนิคก็ยังใช้ได้ผล 100% ซึ่งเทคนิคนี้ก็คือ การแปลผลจากข้อความออกไปเป็นรูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา ถ้าใครอินมาก อาจะใช้รูปภาพถ่ายทอดเป็นเรื่องราวเลยก็ได้

1698314191747

 

ป้ายเครดิต + หรือ – สามารถ เป็นการสนับสนุนการทำงานว่า เรามีเครดิต หรือไม่คะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>