คราดลากปูน Self Leveling แบบเสาเข็ม

คราดลาก ปูน Self Leveling แบบเสาเข็ม (คราดลากปูนเท ปรับระดับ) สามารถปรับความหนาได้ 1-3 เซนติเมตร

คราดลากปูน Self Leveling แบบเสาเข็ม_1

คุณสมบัติ : คราดลาก ปูน Self Leveling แบบเสาเข็ม

มีหน้ากว้างในการปาดที่  60 เซนติเมตร เข็มสามารถปรับระดับ ให้ควบคุมความหนาตั้งแต่ 1-3 ซม. เซนติเมตร สามารถใช้งานต่อกับด้ามยืด เพื่อลากควบคุมความหนาของ ปูน Self Leveling ปูนเท ปรับระดับ   โดยสามารถปรับระดับได้ตามต้องการ เป็นอุปกรณ์ช่วยลากให้ปูนเทปรับระดับชนิดไหลตัวดี เหมาะสำหรับใช้เทปรับระดับพื้น ความหนา 1-3 ซม. ทำให้พื้นเรียบ เพื่องานติดตั้งปูกระเบื้อง ปูปาร์เก้ พื้นไม้ลามิเนต หรือ พื้นกระเบื้องยาง ฯลฯ ต่อไป

วิธีการใช้งาน

1. ให้ทำความสะอาดพื้นผิวบริเวณที่ต้องการจะเทปูนปรับระดับ โดยการขจัดสิ่งสกปรก คราบน้ำ คราบน้ำมัน ฝุ่น และสิ่งที่มีผลต่อการยึดเกาะออกให้หมด **กรณีพื้นเปื้อนคราบน้ำมัน ขัดทำความสะอาดด้วยผงซักฟอก ล้างพื้นด้วยน้ำสะอาดจนหมดฟอง ทิ้งพื้นที่แห้งดี 1-2 วัน**

2. กรณีที่ผิวหน้าของพื้นที่ ที่ต้องการเทปูนปรับระดับไม่แข็งแรง พวกกองเศษปูน ที่เรียกว่าขี้ปูน ที่เกาะเป็นเศษอยู่บนพื้นที่ ควรมีการสกัดส่วนดังกล่าวออก  ให้เหลือแต่ผิวหน้าที่มีความแข็งแรง ** ให้ตรวจสอบการเตรียมผิวโดยการใช้ตะปูเหล็กแข็ง 2-2.5 นิ้ว ขูดที่ผิวหน้า จะต้องไม่มีส่วนที่ยุ่ยหลุดเป็นขุย หรือส่วนที่สามารถขูดออกด้วยเหล็กได้ง่าย จนเป็นร่องลึก**

3. ก่อนการเทปูนปรับระดับ ให้ราดน้ำให้อิ่มตัว ขณะเทไม่ควรมีน้ำขัง หรือมีการซึมของน้ำขึ้นมาจากพื้นตลอดเวลา ถ้ามีต้องแก้ไขปัญหาดังกล่าวให้เรียบร้อยก่อน

4. ผสมปูนเทปรับระดับสำเร็จรูปชนิดไหลดีกับน้ำสะอาดตามสัดส่วนที่ระบุข้างถุงปูนปรับระดับ **ตามยี่ห้อที่ลูกค้าซื้อมา จะมีรายละเอียดการใช้งานที่ข้างถุงปูน** จากนั้นปั่น ผสมให้เข้าเป็นเนื้อเดียวกัน

5. นำไปใช้งานตามขั้นตอนการเทปรับระดับพื้นทั่วไป โดยปรับคราดลาก ปูน Self Leveling แบบเสาเข็ม ตามความสูงที่ต้องการ ใช้ลูกกลิ้งหนามคอยไล่ฟองอากาศ โดยผู้กลิ้งลูกกลิ้งหนามควรใส่รองเท้าตะปู เพื่อเข้าเก็บรายละเอียดของงานในพื้นที่ได้ดียิ่งขึ้น

6. เมื่อปูนสำเร็จปรับระดับ ที่เทไว้เซ็ทตัวเต็มที่แล้ว ควรบ่มด้วยวิธีที่เหมาะสม เช่น Spray ด้วยน้ำ หรือปิดทับด้วยผ้าเปียกเพื่อลดปัญหาการแตกร้าวอันเนื่องมาจากการสูญเสียน้ำ

งาน สีอีพ็อกซี่ Epoxy Self Leveling (ลูกค้าทำเอง)

คราดลากปูน Self Leveling แบบเสาเข็ม_2

คราดลากปูน Self Leveling แบบเสาเข็ม_3

ทาสีพื้น Epoxy แบบง่ายๆด้วยตัวเอง1

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>